คู่สามีภรรย า 5 แบบที่เกิดมาค้ำจุลกัน รักและเข้าใจกัน มาก

สำหรับการมีชีวิตคู่ไม่ว่าใครก็อย า กจะเจอรักแท้กันทั้งนั้น ไม่มีใครที่อย า กจะรักได้ไม่ถึงปีก็ต้องเลิก วันนี้เราจะพาทุกคน มาสังเกตุคู่ของตัวเองว่ามีกี่ข้ อในนี้ เ พร า ะถ้ามีครบแสดงว่าคู่ของคุณนั้นสมบูรณ์แบบแล้ว และมั่นใจได้เลยว่าอยู่ด้วยกัน มีแต่จะเจริญอ ย่ างแน่ จะเป็นอ ย่ างไรเราไปดูกันเลย

หล า ยคู่ในปัจจุบันนี้ แต่งงานเป็นสามีภรรย ากัน และดวงค้ำจุนกัน ทำให้เจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร ก็เป็นเงิ นเป็นทอง ไปดูกันว่า คู่สามีและภรรย าของคุณเป็นแบบนี้หรือเปล่า ถ้าเราเกิดมาเพื่อรักใครสักคน เราจะรู้สึกดีกับเขาอ ย่ างบอ กไม่ถูก และคนๆนั้น จะไม่คิดที่จะทำให้เราเป็นทุ ก ข์ หรือต้องเ สี ยใจเลย

นั่นเรียกว่า คู่บุญคู่แท้ คือคู่ที่เกิดมา เพื่อ กันและกัน และเป็นชีวิตคู่ ซึ่งเราจะรับรู้ได้เอง เมื่อเราต้องเจอใครสักคน ที่เราคิดว่าใช่ และพร้อมที่จะฝากชีวิตทั้งหมดของเราไว้ ที่เขาเคยเจอไหม คนที่คุณคิดว่า เขามีความคิดตรงใจกับคุณไปซะหมด เคยเจอไหม คนที่คุณสามารถไว้ใจเขาได้ โดยที่เขาไม่ต้องร้องขอ

หากคนเรา เกิดมาเป็นคู่กันแล้ว ก็คงไม่แคล้วกันง่ายๆหรอ ก ความรู้สึกมักจะนำพา ให้คนสองคนได้มารักกัน และรู้สึกดีต่อ กัน จะสังเกตได้ว่า คนที่เกิดมาเป็นคู่กัน มักจะรักและเข้าใจกัน เวลามีปัญหา ก็รู้จักการประนีประนอม ทำให้พวกเขา สามารถรักกันได้อ ย่ างยืนย าวกว่าคู่อื่นๆ ที่ไม่นานก็เลิกรากันไป หากคุณเจอคู่แท้ คู่บุญของคุณในวันนี้

ก็จงดูแลเขาเอาไว้ให้ดี เ พร า ะผู้หญิงรู้ว่า บางครั้งตัวเอง อาจจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จึงอย ากได้แฟนที่ใจเย็น ยอมรับและอ ดทน เวลาที่เธอโ ก ร ธหรือโมโหได้ มีความเป็นผู้ใหญ่พอ ที่จะสยบให้เธอไปในทิศทางที่ถูกที่ควร

1 ดูแลเอาใจใส่เสมอ

การดูแลเอาใจใส่กัน เป็นสิ่งที่ข า ดไม่ได้ เ พร า ะการเป็นแฟนกัน ผู้หญิงจะคาดหวังเสมอ ว่าเธอจะเป็นเจ้าหญิงของคนที่เธอรัก เ พร า ะงั้นคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่เธอให้มากๆ และทำให้เธอรู้สึกว่า เธอเป็นคนพิเศษ แล้วเธอจะหลงรักคุณซ้ำๆได้เรื่อยๆ

2 เป็นผู้ฟังที่ดี

สิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็น นั่นคือชอบพูดเยอะกว่าผู้ชาย การระบายเรื่องราวต่างๆ ที่เธอพบเจอในแต่ละวัน แค่ได้พูดได้ระบายก็รู้สึกดีแล้วเ พร า ะงั้นหนุ่มๆที่มีคุณสมบัติ เป็นผู้ฟังที่ดีจึงเป็นที่หมายปองสำหรับสาวๆ ไม่ว่าสถานการณ์ จะเล วร้ ายแค่ไหนเธอจะรู้สึกว่ามีคนที่คอยอยู่ข้างๆเธอเสมอ

3 เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี

และแม้ผู้หญิงจะเข้มแข็งแค่ไหน ก็ต้องการที่ปรึกษา ไว้คอยช่วย เมื่อมีปัญหา ต้องการคนที่ช่วยคิด ช่วยตัดสินใจในสถานการณ์ ที่เธอไม่สามารถทำได้ หนุ่มๆที่มีภาวะความเป็นผู้นำสูง และสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดได้ดี จึงน่าหลงใหลสำหรับสาวๆ เหนือสิ่งอื่นใด คือความรักและความจริงใจของคุณ จะเป็นตัวเอาชนะใจคนรักได้

4 มีเวลาให้กัน

ผู้หญิงจะเป็นเพศ ที่ต้องการพูดคุยมากกว่า ผู้ชายเธอจะอย ากเห็นหน้า อย ากเจอคุณ อย ากใช้เวลาอยู่ร่วมกัน หากคุณมีเวลา ให้เธอได้เต็มที่ พาเธอไปทานข้าว ดูหนังให้เวลากับเธอมากๆ โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ เช่นนี้ เธอก็จะรู้สึกได้ว่า เธอเป็นคนสำคัญ และเธอจะรักคุณมากขึ้นไปอีก

5 ทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจ

ถ้าคุณสามารถทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจที่มีคุณอยู่ นับว่าคุณ ประสบความสำเร็จแล้ว แสดงว่าเธอมอบความไว้ใจ และมั่นใจให้คุณ สิ่งสำคัญที่จะทำให้เธอรู้สึกแบบนี้ได้ คือ การอยู่เคียงข้างเธอ เมื่อเธอรู้สึกแย่ หรือรู้สึกทุ ก ข์ใจ ก็จะรับฟังเธอประคับประคองกัน แล้วคอยให้ความช่วยเหลือ เมื่อเธอต้องการ

ที่มา มียิ้ม  kapook999