พกติดเอาไว้ เ งิ นทองไหลเทมา มีกิน มีใช้ไม่ข า ดมือ

ในยุคปัจจุบันทุกอ ย่ างต้องใช้เ งิ นจริงๆ ออ กจากบ้านก็ต้องเตรียมตัวเ สี ยเ งิ นไว้ได้เลย ทุกวันนี้หล า ยคนตั้งใจขยันทำงานเพื่อให้ได้เ งิ น มาจุนเจือครอบครัว ซึ่งแต่ละคนก็มีวิ ธีในการหาเ งิ นที่แตกต่างกันออ กไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้หล า ยๆคน มีกำลังใจ มีแรงจูงใจที่จะขยันทำงาน นั่นคือความเชื่อ หล า ยคนเชื่อว่าถ้ามีแล้วจะทำให้การงาน การเ งิ นคล่องขึ้น

ฉนั้นวันนี้เราได้นำด้านของความเชื่อ ที่จะช่วยให้มีเ งิ นทองไหลมาเทมา จะมีเ งิ นเข้ากระเป๋า เป็นความเชื่อของคนโบราณที่เขาว่ากันว่าให้พกสิ่งของ 8 สิ่งนี้เอาไว้ จะช่วยหนุนนำด้านการเ งิ นให้ดียิ่งขึ้นไป

แจกัน เรียกท รั พ ย์ เรียกโชค

นำก้อนหินสีเขียว สีแดง เหลือง ขาว ดำหรือจะเป็นสีน้ำเ งิ น นำมาใส่ลงไปในภาชนะขวดโหล วางเรียงก้อนหินใส่ลงไปต ามลำดับชั้น จะเป็นแจกัน ความเชื่อของคนโบราณนั้นได้มีความเชื่อ กันว่า หินสีเหล่านี้จะเป็นสีที่ช่วยส่งเสริมในด้านของเ งิ นทอง จะช่วยเรียกท รั พ ย์ช่วยเสริมความเป็น มง คลให้ดีมากยิ่งขึ้น

พกซองสีแดง

ซองอั่งเปาซองสีแดง ที่มักง่ายเห็นกันอยู่บ่อยๆในช่วงต ามเทศกาลตรุ ษ จี น จะใส่เ งิ นเอาไว้ในซองแดง ให้เราพกซองแดงติดตัวเอาไว้ใส่ลงไปในกระเป๋าเ งิ น จะช่วยนำพาโชคให้เข้ามาหาได้ และจะช่วยส่งเสริมในด้านของการเ งิ นให้มากยิ่งขึ้นไปมีเ งิ นเข้ามาหล า ยทาง

ต้นไผ่ผูกด้ายสีแดง

เขาว่ากันว่าต้นไผ่นั้นเป็นต้นแห่งโชค ลาภ ให้เรานำด้ายแดงมาผูกเอาไว้ในส่วนบริเวณลำต้น แล้วให้วางเรียงลูกแก้วคริสตัลที่เป็นสีเหลืองเอาไว้บนดินด้านบนที่อยู่ในกระถาง ต้นไผ่นั้นนำไปวางเอาไว้ที่ห้องรับแขกหรือบนโต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมในด้านของการเ งิ นให้ไหลมาเทมาได้ให้ดียิ่งขึ้นไป

คริสตัล ช่วยเสริมโชค

คนโบราณว่ากันว่าคริสตัลสีเหลืองนั้น จะให้พลังงานความมั่นคง ความร่ำร ว ย ช่วงเวลากลางวันให้พกคริสตัลสีเหลืองใส่เอาไว้ในกระเป๋า พกเอาไว้ในกระเป๋าสต างค์ก็ได้ จะช่วยส่งเสริมในด้านของโชค ให้มีเ งิ นทองไหลมา ในช่วงเวลากลางคืนให้นำวางเอาไว้ที่ใต้หมอน ทำแบบนี้อยู่เป็นประจำ จะช่วยเ งิ นทองเข้ามาหาตัวคุณได้ จะมีโชคทางด้านของการเ งิ น

เหรียญกษาปณ์ เรียกเ งิ นเรียกทอง

เหรียญกษาปณ์ 1 พวงหรือจะเป็นเหรียญทองแดงจำนวน 7 เหรียญ นำมาใส่ลงไปในซองสีแดง เอาไว้ในกระเป๋าที่เราพกติดตัว ช่วยทำให้มีโชค ลาภทางด้านของเ งิ นทองให้ไหลมาเทมาได้ ทำให้การเ งิ นของคุณนั้นดียิ่งขึ้นไป

มอบสิ่งของให้กับผู้อื่น

สิ่งของที่เรามีนั้นหากมีมากหรือไม่ได้ใช้แล้ว การมอบให้ผู้อื่นเพื่อที่จะนำไปทำประโยชน์ เป็นวิ ธีการสะสมความสุขของตัวเองในระยะย าว เป็นการช่วย เหลือผู้อื่น ทำให้ผู้อื่นได้นำไปใช้ประโยชน์ เกิดเป็นรอยยิ้มเกิดเป็นความสุข เป็นสิ่งที่มีความสุขทั้งคนให้และคนได้รับ สิ่งดี ๆก็จะเกิดผลที่ดี กับชีวิตของเรา โดยเฉพาะในด้านของการเ งิ น ก็จะดียิ่งขึ้นจะช่วยส่งเสริมให้มากขึ้น

กดน้ำจากตู้น้ำธนาคาร

เมื่อไปฝากเ งิ นที่ธนาคารหรือไปทำเกี่ยวกับการเ งิ นที่ธนาคารนั้น ให้กดน้ำจากตู้น้ำในธนาคารสักเล็กน้อย และเทใส่ลงไปในเครื่องกรองน้ำที่บ้ า น ความเชื่อคนโบราณว่ากันว่าเหมือนเป็นการแบ่งความมั่งคั่งและความมั่งมี นำมาใส่ในกระเป๋าเ งิ นของเรา

ของขวัญวันเกิดนำโชค

การให้ของสีแดงหรือห่อ กระดาษของขวัญด้วยสีแดงนั้น อ ย่ างในช่วงเทศกาลและวันสำคัญต่างๆ วันเกิด วันปีใหม่ สีแดงนั้นจะช่วยเสริมในด้านของโชคให้มั่งมีให้เพิ่มพูนยิ่งขึ้นไป

ที่มา Horoscope  postsod