รหัส A T M ตัวสุดท้าย บอ กความคล่องตัวเรื่องเงินคุณได้

วันนี้เราจะพาคุณไปดูการทำน า ยความคล่องตัวทางการเงินของคุณ กับตัวเลขรหัส A T M ตัวสุดท้าย ของคุณเอง ไปดูกันว่ารหัส A T M ตัวสุดท้าย ของคุณคือเลขอะไร และไปอ่ านคำทำ น า ยพร้อมๆ กันว่าจะมีความแม่น มากแค่ไหนกัน

ไม่ว่าใคร ก็อย ากรู้ สถานภาพทางการเงินของตัวเองใช่มั้ยล่ะ ถ้างั้น มาเช็ คด วงกัน ว่าคุณเนี่ย จะมีความมั่งคง ทางการเงิน มากแค่ไหนเชียว หรือว่าต้องเจอกับการเงิน ข า ดสภาพคล่อง และดูง่าย ๆ คือ จาก’ตัวเลข ตัวสุดทัาย ของรหั สบั ตร A T M ‘ ไงล่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลย

หากเป็น เลข 1

เป็นคนมีความสามารถ ได้ด้านการหาเงิน เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พลิกแพลงทุกอย่ างได้ ทำอะไรก็ ให้กล า ยเป็นเงินได้อย่ างอัศจรรย์ ร่ำร ว ยจากการเสี่ ย งอย่ างมีเหตุผล ประสบความสำเร็จ ด้านการเงิน อย่ างมาก ถ้าตั้งใจจริง เพราะอุปสรรคของคุณคือ ความขิ้เบื่อ ต ามอารมณ์ตัวเองมากไป

หากเป็น เลข 2

เป็นคนใช้เงินเก่งเชียวนะ โดยเฉพาะในเรื่องกิน ความสวยงาม การท่องเที่ยว โชคดีหน่อย ที่มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูเรื่อยๆ การเงินของคุณ มันอยู่กับความขยัน อยู่กับสติปัญญาของคุณ ทั้งยังการเป็นคนที่ สามารถใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ ในการจัดการ ด้านการเงิน ทำให้คุณมีความสามารถ ในการบริหารด้านการเงินได้เป็นอย่ างดี

หากเป็น เลข 3

มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอ ดเวลา มีเงินเข้ามา ก็ออ กไป ทำการใด ก็ไม่ค่อยจะมั่นคงเท่าไหร่ เป็นนักวางแผนการเงินที่ดี แต่ไม่สามารถหาวิธี การปิดช่อ งโห ว่ของการเงิน ที่ไห ลออ กไปได้เลย จึงกล า ยเป็นว่า หามาได้ ก็เก็บไว้ไม่ได้ ค่อนข้างข า ดความมั่นคง ทางการเงินพอสมควร ฉะนั้น ควรแปล งเงิน ให้เป็นทรั พย์สิน และทำบุญทำทาน อยู่เรื่อยๆนะ ถึงจะดี

หากเป็น เลข 4

คุณมีอำนาจ ในการวางแผนทางการเงิน ที่เป็นระบบมาก รู้จักการใช้การจ่าย จ่ายอย่ างมีเหตุผล คำพูดของคุณนั้นสามารถดึง เงินเข้ากระเป๋าได้ และการตัดสินใจของคุณ คือสิ่งสำคัญมาก ในการบริหาร นั่นเพราะ คุณจะประสบความสำเร็จได้ ด้วยไหวพริบ สติปัญญา ความเฉี ย บข าดในการตัดสินใจของคุณเอง

หากเป็น เลข 5

ว่าคุณนั้น คือคนที่มีช่องทาง การทำมาหากิน ที่คนอื่นนั้นก็เลียบแบบคุณได้ย าก เพราะมีแนวคิดสร้างสรรค์ เป็นตัวของตัวเอง ประสบการณ์ และการเรียนรู้ของคุณเนี่ย ทำให้คุณมีความสามารถอันโดดเด่น จึงได้รับความเมตต า จากคนอื่นๆ และมีเสน่ห์น่ารักทีเดียว

หากเป็น เลข 6

คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญ ในเรื่องของการหาเงิน ความมั่นคง เพราะว่าคิดว่าความร่ำร ว ย จะนำมาซึ่งความสุข คุณมีจิตใจที่โอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คุณเป็นคนใช้เงิน อย่ างมีเหตุผล เก็บเงินเก่ง คุณประสบความสำเร็จได้ไม่ย ากในด้านการเงิน ได้ดั่งหวังแน่

หากเป็น เลข 7

เหมาะมาก กับอาชี พแนวลงทุ น เล่นหุ้ น อสังหา เพราะว่าจะทำให้คุณสามารถเก็บเงินได้ ด้วย เพราะคุณค่อนข้าง ที่จะต้องลำบากมากๆ ก่อนที่จะเจอกับสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ แล้วคุณจึงมักเหนื่อย กับการหาการเก็บ และก็ภาระที่ มักจะหนักอึ้ง ในแต่ละวัน

หากเป็น เลข 8

คุณนั้น เป็นคนที่มีไหวพริบ มีความสามารถ พลิกแพลง ในการทำมาหากิน คุณอาจจะเคยหกล้มมาบ้าง เจ็ บหนัก หล า ยหน แต่ก็สามารถลุกขึ้น มายืนหยัดได้ แต่ต้องระวัง ความใจอ่อน ความโลเลของคุณบ้างก็ดี เพราะการเงินมันจึงจะมั่นคง ได้ดั่งหวัง

หากเป็น เลข 9

รักสงบ มีวิธีการเก็บเงินที่แยบยล หาเงินเก่ง และใช้เงินเป็น ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ และพลังแห่งความดีของคุณ จะทำให้คุณกล า ย เป็นที่รักของคนรอบข้างเสมอ คุณจะเรียนรู้ความสำเร็จ จากความผิดพล าดที่ผ่าน มา ฉะนั้น เมื่อคุณ ผ่าน มาได้ คุณจะกล า ยเป็นคนที่แกร่ง และประสบความสำเร็จอย่ างงดงาม

หากเป็นเลข 0

ตัวคุณหาได้มาก ได้หล า ยทาง มีความสามารถมาก ในด้านการหาเงิน แต่การใช้เงินได้พอๆกัน ร ายได้ของคุณ จะเข้ามาจากหล า ยๆ ทาง มี ด วงแบบฟลุ้คตลอ ด เช่น ถูกห วย และในขณะเดียวกันนั้น ก็จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะอยู่เหมือนกัน ทำให้คุณเก็บเงินแทบไม่อยู่ไง

ที่มา tamnanna