วิ ธีต ากผ้าแห้งเร็ว ในวันที่ฝนตก

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิธีการต ากผ้าให้แห้งเร็ว ในวันที่ฝนตก กับบทความ วิ ธีต ากผ้าแห้งเร็ว ในวันที่ฝนตก ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไรบ้าง เพื่อให้เรามีผ้าที่แห้งและหอมน่าสวมใส่เหมือนวันที่แดดแรงๆ

วัสดุและอุปกรณ์ในการทำ ต ากผ้าให้แห้งเร็ว

1 ขวดพลาสติกเปล่า

2 มี ด คัต เตอร์

3 ไม้แขวนเสื้อ

วิธีทำที่ต ากผ้าให้ผ้าแห้งเร็ว

1 อุปกรณ์ที่ใช้จะใช้เป็นขวดน้ำเปล่าที่เราไม่ได้ใช้แล้ว นำมาตัดเป็นเส้นตรงๆ จากนั้นให้นำคัต เ ต อ ร์หรือใช้กรรไกรนำมากรีดไปต ามรอย ด้านบนไปยังด้านล่างของขวดน้ำ เป็นแบบขนานกัน 2 เส้น ความกว้างระหว่างกันให้ห่ า ง กันประมาณ 3 เซนติเมตร

2 จากนั้นให้นำมาแขวนเสื้อที่เราใช้กันอยู่จำนวน 2 อัน เสียบใส่ลงไปต ามรอยที่เราเก็บเอาไว้เป็นช่อง 2 เส้น แบบภาพด้านล่างนี้

3 เมื่อได้ทำการสอ ดไม้แขวนเสื้อเข้ากับขวดน้ำเราก็จะได้ไม้แขวนเสื้ออันใหม่ ที่แปลกต า นำไม้แขวนเสื้อนี้มาแขวนเสื้อผ้าของเราก็จะทำให้ผ้าแห้งเร็วขึ้นกว่าเดิม

ทำไมเสื้อผ้าถึงแห้งได้เร็วขึ้น นั่นเป็นเพราะว่า การใช้ขวดน้ำมาใส่ไว้แบบนี้จะทำให้มีช่องว่างสำหรับการระบายอากาศ การรับลมได้มากยิ่งขึ้น เวลาที่เราต ากผ้าเพราะอากาศถ่ายเทมากขึ้น ก็จะทำให้เสื้อผ้าของเราที่ต ากนั้นแห้งเร็วขึ้นนั่นเอง ซึ่งเป็นเคล็ดลับง่ายๆที่บางคนอาจจะมองข้ามไป ไม่ว่าจะต ากผ้าเอาไว้ในที่ร่มหรือในวันที่ไม่มีแดด ก็ไม่ต้องห่วงว่าผ้าจะไม่แห้งเลย เพราะวิธีนี้จะช่วยทำให้เสื้อผ้าของคุณนั้นแห้งได้เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิมค่ะ

เป็นเคล็ดลับที่ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น ดีมากๆเลยล่ะ

ที่มา postsod, 108archeepparuay