วิ ธีทำกาวติดรองเท้า เหนียวหนึบ ติดนาน

วันนี้เราอย ากที่จะนำเสนอบทความเกี่ยวกับวิธีการทำกาวซ่อมรองเท้า โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเงินให้ช่างซ่อมรองเท้า กับบทความ วิ ธีทำกาวติดรองเท้า เหนียวหนึบ ติดนาน ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไรบ้าง

รองเท้าของคุณที่ใส่อยู่นั้นหลุดปากอ้าอยู่หรือเปล่า หากเป็นรองเท้าคู่โปรดจะทิ้งก็เสียดาย จะเอาไปซ่อมก็เสียเงินหล า ยบาท งั้นวันนี้เรามาทำการซ่อมรองเท้าด้วยตัวเอง โดยการทำกาวเหนียวเอาไว้สำหรับแปะรองเท้าของคุณ ให้ติดแน่นทนทาน ทำง่าย ทั้งยังประหยัดเงินค่าซ่อมรองเท้า และที่สำคัญไม่ต้องซื้ อรองเท้าคู่ใหม่ด้วย เรามาดูอุปกรณ์ที่ต้องเตรียมและขั้นตอนในการทำกันเลย

วัสดุอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

1 น้ำส้มสายชู

2 เบกกิ้งโซดา

3 น้ำอัดลม ( สไปร์ท )

4 เศษโฟม

ขั้นตอนการทำ

1 ในขั้นตอนแรกให้เราเริ่มต้นด้วยการฉีกโฟมที่เราเตรียมไว้มาเป็นชิ้นเล็กๆ ยิ่งเล็กมากเท่าไหร่ยิ่งดีเท่านั้น แล้วให้นำใส่ลงไปในภาชนะ

2 ขั้นตอนถัดมา ให้เราทำการเทเบคกิ้งโซดาต ามลงไป ต ามด้วยน้ำส้มสายชู และน้ำอัดลม แล้วค่อยๆเทลงไปต ามลำดับ

3 ทำการคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันประมาณ 5 – 10 นาที ก็จะได้ที่สังเกตดูจะมีความเหนียวและมีความข้นของส่วนผสม

4 เมื่อเราทิ้งไว้สักพักเราจะสังเกตได้ว่าโฟมของเราจะเริ่มละล า ยตัวกล า ยเป็นสีขาวขุ่น และมีความเหนียวเหมือนเป็นกาว เท่านี้คุณก็สามารถนำมาแปะรองเท้าของคุณในบริเวณที่เป็นปากอ้าได้ จะช่วยให้ติดทนนานไม่ต้องง้อช่างให้เสียเงินเลยค่ะ

เท่านี้คุณก็จะได้กาวเหนียวที่มีความเหนียวและมีความแน่น ติดทนได้ดี นำไปติดกับสิ่งของที่คุณต้องการได้ ง่ายมากเลยใช่ไหมคะเพื่อนๆลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดู รับรองว่าจะได้ผลที่ดีมากๆเลยทีเดียว

ที่มา liekr, postsod