สัญญาณ 5 ข้ อบอ กว่าคุณเลือ กคู่ชีวิตได้ถูกแล้ว

เคยสงสัยไหมว่าเราเลือ กคู่ชีวิตของเราได้ถูกหรือยัง คนที่เลือ กคือคนที่ใช่จริงไหม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังคิดแบบนี้ วันนี้เราจะพามาเช็คกันว่าคุณเลือ กคู่ถูกแล้วหรือยัง โดยสังเกตุว่าคู่ของคุณมีสิ่งต่อไปนี้หรือไม่ ถ้าเขามีก็แปลว่า คุณได้เลือ กถูกแล้ว

ก็คงได้ยินกันบ้างแหละ ที่พูดกันว่า เราต่างเกิดมา เพื่อใครสักคน แต่กว่าจะเจอนั้น มันก็ไม่ใช่ง่ายๆ ฉะนั้นแล้ว การเลือ กคู่ชีวิต การมีคู่ครองที่ดี มันจึงเป็นส่วนสำคัญ เพื่อใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพรียบพร้อมไปด้วยความรักที่สวยงาม และไม่ใช่ว่า คนทุกคน จะสามารถพบเจอ กันได้ กับความรักเหล่านี้ และหากคุณหาเจอแล้ว

เราก็ ต้องขอยินดีกับคุณด้วย เพราะอีกส่วนของชีวิตที่ข า ดห า ยไป มันกำลังเดิน มา เพื่อมาเติมเต็ม ความสุขให้คุณแล้ว ทีนี้เราจะรู้ได้ยังไงว่าคนข้างกาย ที่ยืนอยู่ด้วยกันตอนนี้ เขาเป็นคู่ชีวิตของเราจริงๆ หรือไม่ รักอ ย่ างไม่มีข้ อแม้หรือเปล่า

1 คนที่เข้าใจเรา แม้วันที่เราไม่เข้าใจตัวเอง เขาก็ยังอยู่ข้างๆ

เชื่อว่าลักษณะนี้หล า ยคน น่าจะเคยเป็นกัน โ ร คไม่เข้าใจตัวเอง ทีนี้มันจึง มีผลทำให้หล า ยคน รู้สึกดาวน์ เริ่มไม่มีความสุข กับสิ่งที่เป็นอยู่ แล้วมันจะดีกว่าไหมล่ะถ้าหากคุณมีใครที่เขาพร้อมจะเข้าใจ ความรู้สึกของคุณเป็นอ ย่ างดี ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น และเขาก็ให้กำลังใจคุณ ไปพร้อมๆ กันได้ด้วย

2 คนที่เราบ่นว่าเหนื่อย แต่ไม่เกทับ ด้วยคำว่าเหนื่อยกว่า

เวลาที่หล า ยสิ่งหล า ยอย่ าง มันถาโถมเข้ามาในชีวิต ทีนี้หล า ยคนอาจ จะเกิดความรู้สึก เหนื่อย และท้อแท้ใจ และการมีคนรักที่คอยปลอบใจ ให้กำลังใจที่ดี ไม่เกทับคุณด้วยคำว่า ฉันเหนื่อยกว่า ฉันก็เหนื่อยเหมือนกัน นอ กจากมันจะทำให้ รู้สึกดีมากๆ แล้ว มันก็ยังเป็นสิ่งที่ทำให้คุณ มองคนรักเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอีกด้วย

3 คนที่วางแผน อนาคตกับคุณ ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเอง

เพราะการที่คนรักเริ่มชวนคุยเรื่องต่างๆ ในอนาคต ว่าทิศทางอนาคตข้างจะเป็นยังไง นั่นห ม า ยความได้ว่า ความจริงใจที่มีให้คุณนั้น มันเต็มร้อยแล้ว ดังนั้นอย่ ามัวลังเลเลย าคนๆ นี้ เขาจะยอมหยุดอยู่ ที่คุณไหม เพราะถ้าเค้าแสดงความมั่นคง หนักแน่น สิ่งเหล่านี้มันก็เป็นสิ่งที่สามารถ บอ กได้แล้วว่า คุณคือคนที่เขาเลือ ก

4 คนที่แคร์ ทั้งตัวคุณเอง รวมไปถึงคนรอบข้างด้วย

และก็อย่ าลืมว่าชีวิตของคุณต่างเต็มไปด้วย เพื่อน พ่อแม่ คนใกล้ชิด อยู่อย่ างมากมาย การมีคนรักที่พร้อม จะดูแลทั้งคุณ และคนรอบตัวของคุณ นับว่าเป็นเรื่องโชคดี เพราะในบางคน อาจได้เจอ กับคนรักที่ รักแค่คุณเพียงคนเดียว คนอื่นไม่สนใจเลย ไม่ได้รู้สึกยินดี จะรักคนรอบข้าง

5 คนที่เห็นว่าปัญหา ที่เราเจอสำคัญกว่า

คือจะดีมาก หากในชีวิตเราไม่ต้องมานั่ง แก้ปัญหาที่กำลังรุ มเร้ าอยู่แค่คนเดียว แล้วการมีคนคอยช่วย หาทางออ ก แก้ไขปัญหาทุกอย่ างไปพร้อมๆ กัน มันก็อาจทำให้คุณมองว่า ชีวิตไม่ได้ย ากเหมือนที่กังวล ทั้งยังรู้สึกดีอีกด้วยว่า ตัวเอง มีคุณค่าสำหรับเขามากพอ ที่จะใช้ชีวิต ให้มีความสุขต่อไปได้

ที่มา  tamnanna