สิ่งของ 4 อย่ าง วางถูกนำแหน่งในบ้าน ช่วยเรียกท รั พ ย์ ส่งเสริมการงาน การเงิน

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้การวางสิ่งของให้ถูกตำแหน่งภายในบ้าน เพื่อช่วยส่งเสริมการงาน การเงินให้กับเราได้ กับบทความ สิ่งของ 4 อย่ าง วางถูกนำแหน่งในบ้าน ช่วยเรียกท รั พ ย์ ส่งเสริมการงาน การเงิน ไปดูกันว่าจะต้องวางสิ่งของไว้ตรงไหนบ้าง

1 เตา ไฟ ช่วยในเรื่องโชคลาภ

สำหรับตำแหน่ง ของการตั้งเตาไฟคือ ให้ ติ ด ตั้งกับผนัง หรือกำแพงทืบ โดยวางให้ชิดกับผนัง และตัวกำแพงจะดีที่สุด เมื่อเราวางได้ อ ย่ า ง ถูกตำแหน่ง จะได้รับพลังงานในเรื่องของโชคลาภ เสริมการเงินให้ดียิ่งขึ้นไป ไม่ควรวางไว้ในบริเวณกลางห้องครัว

2 ข้าวสา ร ช่วยในเรื่องความอุดมสมบูรณ์

เชื่อว่าหลายคน มักจะเคย ได้ยินที่คนโบราณจะสอน ลูกหลานว่า ให้มีข้าวสา ร ให้เต็มถังอยู่ตลอ ดเวลา อ ย่ า ให้หมดจนถึงก้ น ถั ง ต ามความเชื่อจะทำให้คน ที่อยู่ในบ้านหลังนี้ มีกิน มีใช้อยู่ตลอ ดไม่อ ด อ ย า ก รวมถึงในเรื่อง ของหน้าที่การงาน
โชคทางการเงิน คิดจะทำอะไรก็จะราบรื่น มีปัญหาอะไรเข้ามา ก็จะแก้ไขได้

3 จานช าม ช่วยเสริมท รั พ ย์

ต ามคำบอกเล่า ของคนโบราณมีความเชื่อว่า จานช ามเป็นตัวแทน ของรากฐาน ที่สร้างความสมบูรณ์ให้กับบ้าน มีพลังที่จะช่วยในเรื่อง การเงินให้เป็นไปในทิศทางที่ดี เสริมมั่งคั่ง ร่ำร ว ย รวมทั้งหน้าที่ การงานให้มีความเจริญ ก้าวหน้าเ ราจะเห็นได้ว่า ร้านอาหารหรือต ามภัตต าคารใหญ่ๆ จะใช้จานช ามที่มีลักษณะ เป็นทรงกลมสีขาวสะอาดก็จะยิ่งดี

4 ไข่ไก่ เสมือนไข่ทองคำ

คนโบราณเปรียบไข่ เหมือนกับทองคำอันล้ำค่า ดังนั้นควรวางไข่จำนวน 8 ฟอง ไว้ในตะกร้าที่สวยงา มเอาไปวางไว้ในห้องครัว เหมือนการมีทองคำไว้ในบ้าน ส่วนเลข 8 ก็คือเลขทาง ด้านการเงินโดยเฉพาะ จะทำให้มีเงินไหลมาเทมา

วิธีนี้เป็นการทำเพื่อ เสริมด้าน การเงินได้เปน อ ย่ า ง ดี

ที่มา Postsara, horoscopedaily99