เลขผลรวมของอายุ บอ กสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต ต ามตำราโบราณว่าไว้

วันนี้เราจะพาคุณไปต ามติดชีวิตอนาคตจากตัวเลขอายุของคุณเอง กับบทความ เลขผลรวมของอายุ บอ กสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต ต ามตำราโบราณว่าไว้ ไปดูกันว่าการคิดคำนวนผลรวมตัวเลขอายุของคุณนั้นคำนวนอย่ างไร และจะบอ กอนาคตของคุณได้แม่นเพียงใด

สิ่งที่คุณจะต้องทำคือ ให้ดูอายุว่าคุณในต อ น นี้ อ า ยุเ ท่ าไ ร เช่น คุณอายุ 26 ก็ให้เอา 26 ไปคูณกับ 12 ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ 312 จากนั้นก็นำตัวเลขทั้ง 3 ตัวมาบวกกัน 3+1+2 = 6

ถ้าได้เป็นตัวเลข 2 ตัว ให้นำตัวเลขทั้ง 2 มาบวกกันจนได้เลขตัวเดียว พอเราได้เลขที่บวกมาแล้ว ก็นำตัวเลขเหล่านั้นไปอ่านคำทำนายต ามตัวเลขกันได้เลย

เลข 2, 6, 7

ช่วงนี้โ ช ค ช ะ ต าของคุณในการใช้ชีวิต จะเจอ กับเรื่องที่ดี มีโชคลาภอย่ างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงาน จะได้รับการพิจารณา ใครที่ยังไม่ได้มีงาน

ก็จะได้หางานเจอตรงใจกับที่คุณต้องการ สำหรับความรักช่วงนี้ คนโสดมีเกณฑ์จะต้องโสดต่อไปสักระยะหนึ่ง อย่ ารีบอะไรมากนัก เพราะอาจจะเป็นเหตุทำให้คุณผิดหวังได้

ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ถือว่าเป็นคู่บุญคู่บารมี สามารถต่อยอ ดความสุข ความเจริญในชีวิตได้ จะต้องระมัดระวังนั่นก็คือ การพลาดโอกาสดีๆ และการตัดสินใจที่รวดเร็วจนเกินไป

เลข 2 และ 7 เป็นตัวแทนของความประสบความสำเร็จ จะได้ดีก็ต่อเมื่อตัดสินใจลงมือทำ ต้องมีความมั่นใจในระดับหนึ่ง ช่วงนี้ถ้าพูดถึงโชคลาภจะได้ดีเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้โชคลาภเกี่ยวกับการเงิน

เลข 3, 8, 5

ในช่วงขณะนี้ อาจจะเจอ กับปัญหาทางด้านการเงิน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าผ่อนรถ ผ่อนบ้าน จนทำให้คุณรู้สึกว่ามันเหนื่อย รู้สึกท้อแท้เมื่อเจอปัญหา อีกอย่ างหนึ่งนั่นก็คือ

คุณเป็นคนให้หาเงินเพียงคนเดียว ทำทุกสิ่งทุกอย่ างด้วยตัวคนเดียวตลอ ด อยู่ๆ มีใครคนหนึ่งเข้ามาทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นภาระ แต่ก็ไม่ได้พูดให้เขารู้ ไม่ต้องการที่จะผิดใจกัน

เรื่องมันก็แล้วไปแล้ว อย่ าพึ่งคิดอะไรมาก ตั้งแต่ในช่วงของวันเส าร์ที่จะถึงนี้ โ ช ค ช ะ ต าของคุณจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในเรื่องของการงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง

หรือโยกย้ ายไปในสถานที่ต่างถิ่น ใครที่กำลังมองหาโอกาสดีๆ ในการไปใช้ชีวิตที่เมืองนอ ก มีโอกาสเข้ามาแล้วนะ การเงินไม่ต้องพูดถึง อาจจะเหนื่อยหน่อยช่วงนี้ แต่จะดีในช่วง 2 เดือนข้างหน้า

เลข 1, 9, 4

ในช่วงปีนี้ ใครที่ได้เลข 1 และ 9 นั้น อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะมีปัญหาเข้ามารุมเร้า มีคำพูดถากถางเข้ามาอยู่ตลอ ด ทำให้คุณรู้สึกเครียด และเป็นกังวลหล า ยเรื่อง

จนในบางครั้งอาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัว และไม่สบายใจ ช่วงนี้ให้คุณตั้งสติเข้าไว้ ค่อยๆ หาทางออ ก ระมัดระวังในเรื่องของเหตุการพูด การจา การไม่ยอม นอ กนั้นโ ช ค ช ะ ต าของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ถึงแม้ว่าจะเจอเรื่องเข้ามาก่อนก็ต าม ขอให้เชื่อในเรื่องของการกระทำเป็นหลักนะ สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่แล้วรู้สึกว่าดี ก็ให้พย าย ามทำต่อไป อย่ าใส่ใจคำพูดคนอื่น

ชีวิตของคุณขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง หากจะให้พูดถึงโ ช ค ช ะ ต าต ามหลักคำทำนายตั้งแต่ในช่วงของวันศุกร์เป็นต้นไป จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของหล า ยสิ่งหล า ย อย่ าง ชีวิตจะเริ่มดีขึ้น

ที่มา san-sabai, kiddidee, horoscopedaily99