ใส่แหวนเรียกท รั พ ย์ เสริมงาน ต ามราศีเกิด

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้การสวมใส่แหวนเรียกท รั พ ย์ กับบทความ ใส่แหวนเรียกท รั พ ย์ เสริมงาน ต ามราศีเกิด ไปดูกันว่าแต่ละราศีจะบอ กลักษณะของแหวนที่สวมใส่ได้อย่ างไร และจะส่ งเสริมการงาน การเงินได้อย่ างไร

เครื่องประดับ ถือว่าเป็นสิ่งที่เราสามารถหาได้ง่าย ไหนไหนเราก็จะเลือ กเครื่องประดับมาติดตัวแล้ว เราก็ควรเลือ กสิ่งที่เป็นการเสริมสิริมงคลให้กับตัวเราด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของการได้สวมใส่แล้วถูกโฉลก ยิ่งทำถูกต ามหลักยิ่งช่วยค้ำจุน ให้พ่อ กับโชคชะต าดีๆ และแหวนก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ใครหล ายคน มักจะเชื่อว่า สามารถช่วยเรียกท รั พ ย์แก้วแหวนเงินทองเข้ามาในชีวิตได้

ราศีมีน ( ช่วงเวลาเกิด 13 มีนาคม – 12 เมษายน )

ควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน หรือทองคำขาว หัวแหวนควรเลือ กที่ประดับด้วยอัญมณีสีสันสดใส ผู้ภั ยยสวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงสวมที่มือซ้าย นิ้วที่ห้ามสวมคือนิ้วหัวแม่มือและนิ้วก้อยนอ กนั้นสวมได้หมด จะช่วยส่ งเสริมให้ประสบความสำเร็จทุกด้าน

ราศีเมษ ( ช่วงเวลาเกิด 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม )

ควรที่จะเลือ กสวมแหวนที่มีลักษณะหนา เน้นบริเวณหัวค่อนข้างใหญ่ ยิ่งเป็นแหวนที่เป็นอัญมณี ไข่มุกสีชมพู จะยิ่งเสริมชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผู้ภั ยยควรสวมแหวนนิ้วกลางและนิ้วชี้ที่มือขวาเท่านั้น ผู้หญิงควรสวมแหวนที่นิ้วนางนิ้วชี้นิ้วกลางข้างซ้าย จะช่วยในเรื่องของการแคล้วคลาดรอ ดปลอ ดภั ย

ราศีพฤษภ ( ช่วงเวลาเกิด 15 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน )

ควรสวมแหวนที่ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และหัวแหวนที่มีสีสันสดใสสะดุดต า รูปทรงคลาสิค ผู้ภั ยยให้สวมที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย สามารถสวมแหวนได้ทุกนิ้ว ช่วยส่ งเสริมโชคชะต าให้รุ่งเรือง หน้าที่การงานดี พบเจอแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต

ราศีเมถุน ( ช่วงเวลาเกิด 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม )

ควรสวมแหวนที่มีขนาดพอ ดีกับนิ้วมือ หัวแหวนประดับด้วยมรกตหรือหยก ให้มีรูปทรงเป็นเหลี่ยมต่างๆ ผู้ภั ยยสวมแหวนที่มือขวา สวมได้ทุกนิ้วยกเว้นนิ้วก้อย ส่วนผู้หญิงสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย ยกเว้นนิ้วหัวแม่มือ กับนิ้วก้อย จะช่วยเสริมด้วยชะต าให้ดียิ่งๆ ขึ้น

ราศีกรกฎ ( ช่วงเวลาเกิด 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม )

ควรสวมแหวนที่ตัวเรือนไม่ใหญ่ หรือหนาจนเกินไป ให้เลือ กแหวนที่มีลักษณะบาง หัวแหวนเล็ก ตัวเรือนควรทำจากหินสี เงิน นาก โลหะ ผู้ภั ยยสวมแหวนที่มือข้างขวา นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง เท่านั้น ส่วนผู้หญิงควรสวมแหวนที่มือซ้าย ที่นิ้วก้อย นิ้วนาง นิ้วกลางเท่านั้น แหวนที่ประดับด้วยเพชรสีเหลือง ไข่มุก จะยิ่งเสริมดเงินให้โดดเด่น

ราศีสิงห์ ( ช่วงเวลาเกิด 17 สิงหาคม – 16 กันย ายน )

ควรสวมแหวนที่ทำมาจากทองคำ เงิน หรือหยกแท้ หัวแหวนเลือ กอัญมณีสีเข้มๆ เน้นสีแดงเข้มจะดี ผู้ภั ยยสวมแหวน มือขวา ที่นิ้วชี้ นิ้วนาง ส่วนผู้หญิงสวมแหวนที่มือซ้าย ที่นิ้วกลางหรือนิ้วนาง จะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในทุกเรื่อง

ราศีกันย์ ( ช่วงเวลาเกิด 17 กันย ายน – 16 ตุลาคม )

ควรสวมแหวนที่มีขนาดพอ ดีนิ้ว หัวแหวนประดับด้วยมรกตหรือหยก ให้มีรูปทรงเป็นเหลี่ยมจะดี ช่วยเสริมกวงชะต าได้มาก ผู้ภั ยยสวมแหวนที่มือขวา สวมได้ทุกนิ้วแต่ยกเว้นนิ้วก้อย ส่วนผู้หญิงสวมแหวนที่มือซ้าย ยกเว้นนิ้วหัวแม่มือ กับนิ้วก้อย

ราศีตุลย์ ( ช่วงเวลาเกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )

ควรสวมแหวนที่ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และเลือ กหัวแหวนที่มีสีสดๆ รูปทรงไม่ต้องทันสมัยมากมายก็ได้ ผู้ภั ยยให้สวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย สามารถสวมแหวนได้ทุกนิ้ว ช่วยเสริมด้านการงาน พบเจอแต่สิ่งดีๆ

ราศีพิจิก ( ช่วงเวลาเกิด 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

ควรสวมแหวนที่มีลักษณะหนา หัวแหวนค่อนข้างใหญ่ไว้ก่อน และเป็นสีเรียบๆ จะช่วยเสริมชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผู้ภั ยยสวมแหวนที่มือขวา นิ้วชี้ นิ้วกลาง ส่วนผู้หญิงให้สวมแหวนที่มือซ้าย ที่นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง จะช่วยให้การงานราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ราศีธนู ( ช่วงเวลาเกิด 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )

ควรสวมแหวนที่เป็นทอง ทองคำขาว หรือเงิน หัวแหวนควรประดับด้วยอัญมณีสีแสด สีส้ม และควรเลือ กที่มีแสงเปร่งประกาย ผู้ภั ยยสวมแหวนที่มือขวา ห้ามสวมที่นิ้วหัวแม่มือและนิ้วก้อย ส่วนผู้หญิงให้สวมแหวนที่มือซ้าย จะช่วยส่ งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ราศีมังกร ( ช่วงเวลาเกิด 16 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์ )

ควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน ทองคำ หรือหิน หัวแหวนควรประดับด้วยหยกดำ หรือรัตนภั ยติแท้ที่เป็นสีเข้มๆ สีม่วง ผู้ภั ยยควรสวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย ที่นิ้วนาง นิ้วกลาง และนิ้วชี้

ราศีกุมภ์ ( ช่วงเวลาเกิด 14 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม )

ควรสวมแหวนที่ทำมาจากแร่ธรรมภั ยติ เช่น ทองคำ หิน หัวแหวนควรเลือ กอัญมณีสีเข้ม ผู้ภั ยยให้สวมแหวนที่มือขวา ส่วนผู้หญิงมือซ้าย นิ้วที่ห้ามสวมใส่คือ นิ้วหัวแม่มือและนิ้วก้อย

ที่มา gangbeauty, postsod