คนซื่อสัตย์ จริงใจ มักมีชีวิตที่ดี เจริญรุ่งเรือง

วันนี้เราจะพาคุณไปเรียนรู้การซื่อสัตย์ต่อคนรักและคนรอบข้างของคุณ กับบทความ คนซื่อสัตย์ จริงใจ มักมีชีวิตที่ดี เจริญรุ่งเรือง ไปดูกันว่าหากวันนี้คุณนั้น มีความซื่อสัตย์ ชีวิตของคุณจะมีความสุขและประสำความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง

‘ซื่อสัตย์’ คำเดียว อาจเปลี่ยนชีวิตคนๆ หนึ่งไปตลอ ดกาล เพราะอะไร มัน มีเหตุผลอยู่… ซื่อสัตย์ คือ สัจจะวาจาที่เปล่งออ กมาแล้วต้องทำต ามที่พูดที่บอ กไปแล้ว หรือ ทำอะไรแบบตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ไม่บ่ายเบี่ยง ความซื่อสัตย์จึงมักมาพร้อมๆ กับหน้าที่ ความรับผิดชอบ หากใครที่ไม่แม้แต่มีความซื่อสัตย์ คนๆ นั้นก็คงลำบากในการใช้ชีวิต

ย ากจะหาคนจริงใจกับตนได้ ชีวิตจะพบเจอแต่อุปสรรค มีความสุขแค่ประเดี๋ยว ก็จะกลับมาทุ ก ข์ เหล่านั้น มักมาจากการกระทำของตัวเองที่ทำคนไว้ พอ ก ร ร มส่ งผลกลับ จะทำให้ทุ ก ข์ร้อนในใจ อยู่ได้ไม่เป็นสุข เพราะ รู้อยู่แก่ใจว่าตนทำอะไรไว้บ้าง อาจเลยไปถึงขั้นชีวิตย ากจะเจริญ จึงได้เห็นหล า ยๆ คน ที่ไม่มีความซื่อสัตย์ พบเจอแต่ความทุ ก ข์ อยู๋ด้วยความลำบาก สิ่งเหล่านี้มันแสดงออ กมาทางสีหน้า แววต า

และ กิริย าท่าทาง ดูเหมือนคนไม่จริงใจ พูดไม่กล้าสบต า เหมือน มีอะไรปิดบังภายในใจตลอ ดเวลา จึงทำให้ดึงดูดคนเช่นเดียวกันเข้ามาในชีวิต เจอแต่คนโกหก หลอ กลวงเช่นเดียวกับตัวเขา คนบางคนโกหก หลอ กคนอื่นๆ ไว้มากมาย คน เ ก ลี ย ด – ส า บ แ ช่ ง ทำมาค้าข า ยก็ไม่ขึ้น

ดั่งคำที่ว่า.. คนที่ไม่ซื่อสัตย์ ทำอะไรก็ไม่เจริญ ต่างจากคนซื่อสัตย์.. ไปไหน มาไหน ใครๆ ก็ต่างพากันยกย่อง สรรเสริญ ใครๆ ก็ต่างเชื่อถือรักและเอ็นดู ผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เวลาเจอปัญหา ก็มักมีผู้คนคอยยื่น มือมาช่วย แม้น มีคู่ครองก็จักมีแต่สุข ไม่ค่อยพบเจอความทุ ก ข์ย ากลำบากทางใจ

สิ่งเหล่านี้คนคิดไม่ซื่อจึงมักเข้าไม่ถึง เพราะไม่เคยสัมผัสเพราะความไม่ดีของตน อย ากเจอคนรักที่จริงใจ แต่ตัวเองไม่เคยจริงใจกับใคร ต่อให้มีบุญได้เจอนางฟ้าหรือเทวดา บุญไม่ถึงเขา ไม่ได้เขามาเชยชม เพราะก ร ร มไม่ดี ท้ายสุดก็ถือครองสิ่งดีๆไว้ได้ไม่านาน เพราะตนไม่ดีพอ

ที่มา รักยิ้ม, bitcoretech