วันเกิดทั้ง 7 วัน บอ กนิสัยผู้หญิงได้ทั้งหมด

สวัสดีจ้าวันนี้เรามาลองทายนิสัยกันเล่นๆเพื่อความเพลิดเพลินกัน แต่ไม่แน่นะอาจจะตรงใจหล า ยๆคน กับการทายนิสัยของสาวๆต ามวันเกิด ถ้าพร้อมแล้วเราไปเริ่มดูนิสัยกันเลย

สาวที่เกิด วันจันทร์

เธอมักทำให้หนุ่มๆ มองเหลียวหลังได้เสมอ เ ส น่ ห์เกินห้ามใจ ผู้หญิงวันจันทร์เนี่ย ส่วนใหญ่มักมีเ ส น่ ห์ ที่ ด ว ง ต ามีความคิ ดและจินตนาการล้ำลึก ต่อหน้าคนอื่นๆ ธอมักแสดงด้าน ที่หนักแน่นให้เห็น

แต่อันที่จริงแล้วเธอเป็น คนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย และใส่ใจความรู้สึก ของคนรอบข้างมากๆ มีรสนิยมชอบสิ่งที่ดูดี มีความคิดที่ลึกซึ้ง เธอเก็บความรู้สึกเก่ง ใส่ใจกับข้าวของ

เครื่องใช้ที่มีคุณภาพ เป็นคนเจ้าอารมณ์อยู่ สักหน่อยเมื่อไม่ได้ดังใจ แต่ถ้าใครที่เข้าใจเธอ คุณจะพบว่า ความเงียบสงบจะทำให้ เธอ ดีขึ้นได้ไม่ ย า ก

สาวที่เกิด วันอังคาร

เธอเป็นคนร่าเริงแจ่มใส ชอบสายลม เ สี ยงเพลง เอาแต่ใจสักนิด มีความมั่นใจ โก ร ธ ง่ายดั่งพายุ หากไม่พอใจแต่ห า ยเร็ว จนอีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัวก็ว่าได้ เป็นคนที่ปากตรงกับใจ พูดจาตรงไป ตรงมาจนบางทีนั้น

อาจเสี ย ดแท งหัวใจของคนอื่นไปบ้ าง แต่มันเป็นการแสดงความจริงใจ ออ กมาก็เท่านั้นเป็นสาวที่ ชอบทำตัวเป็นกระต่ า ย ตื่นตูม เป็นคนช่างคิด คิดได้ทุกเรื่อง คิดมากไปหมด แล้วชอบเก็บไว้ทีละเล็ก ทีละน้อยพอร ะเบิ ด ตูม

คนรอบตัวเธออาจ อ กสั่นขวัญแขวงกันเชียวล่ะ คนเกิดวันนี้ หากเธออย ากได้อะไรมักจะต้องได้ และถ้าใครทำเธอเจ็ บเธอมักฝังใจ คนที่จะชนะใจเธอได้ต้องมีความเมตต าสูง เป็นคนบ้ าเหตุผลมีปฏิภาณไหวพริบที่ดี แต่ว่าข้ อเสี ยของเธอคือ เธอหูเบาเชื่อคนง่ายไปเท่านั้นเอง

สาวที่เกิด วันพุธ

เป็นคน มาดเท่ห์ ที่บางทีซุ่มซ่ามไปบ้ าง เธอเป็นคนที่ชอบอยู่เงียบๆ แต่บทที่ต้องทำ ภาระกิจเธอสามารถพูด และแสดงความเห็นได้ อ ย่ า ง ดี เธอเป็นคน มีปากเป็นเอก สื่อ ส า ร ได้ดีพูดเป็น บางครั้งคนภายนอ ก

อาจไม่เชื่อจริงๆแล้วเธอ ข า ดความมั่นใจในตัวเอง เพราะ ก ลั ว ผิ ดพลาด ไม่ชอบการถูกมองว่า เธอไม่ได้เรื่องแคร์ สังคมนั่นแหละ เธอ อ ย า ก ดูดี โดยเฉพาะกับ คนที่ให้ความสำคัญ ฉะนั้นชมเธอหน่อยสิ จะทำให้เธอยิ้มได้ ทั้งวันเชียวนะ

สาวที่เกิด วันพฤหัสบดี

ชอบบอ ก ชอบสอน ชอบทำตัวเจ้ากี้เจ้าการ ได้ตลอ ด เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้มีปัญญาดี กิ ริ ย า ม า ร ย า ท ดี อาจจะดูขิ้บ่นไปบ้ าง จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่น่ารัก ช่างอ้อนชอบให้คนรอบข้าง มีความสุข

เธอไม่ชอบความ ห ย า บ ของชีวิตเลย แต่ละก้าวจึงค่อนข้างระวัง ไม่ชอบความเสี่ ยง ต้องการความมั่นใจ ในทุกสถานการณ์ ในทุกเรื่องที่เธอต้องเข้าไปข้ องเกี่ยวจะ ไม่เกิดความผิ ดพลาด ต ามมาในภายหลัง และการวางแผน คืองานอ ดิเรกแต่ก็นะ ไม่ค่อยได้ทำต ามแผนนักหรอ ก และกล า ยเป็นเลย ต ามเลยทุกทีสิ

สาวที่เกิด วันศุกร์

ต าชวนฝันผู้เพรียบพร้อม ในความเป็นหญิง เธอเป็นสาวที่มี ความละเอียดรอบคอบ มีความรับผิ ดชอบ เป็นคน มีความอบอุ่น มีเ ส น่ ห์ ต่อฝ่ายตรงข้ามเสมอ บางครั้งก็คาดหวังสูงมาก ในเวลาเดียวกัน และเธอมักตั้งเป้าห ม า ย หวังกับทุกสิ่ง รอบตัวไปหมด

เป็นเพราะเธอ อ ย า ก ให้ทุก อ ย่ า ง ออ กมาดูดีบางครั้ง จึงดูเหมือนกับว่า มากจนเกินไปเลยทำให้ ข า ดความสุขได้ บางทีก็ใช้เงินเกินตัว ไปกับการทำให้ทุก อ ย่ า ง ดูดียิ่งขึ้น และถ้าเธอฝึกเรื่อง ทางสายกลางได้เนี่ย ทำให้ชีวิตแฮปปี้ กว่านี้แน่

สาวที่เกิด วันเส า ร์

เป็นผู้มาดมั่น โลกส่วนตัวสูง เป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบที่จะเป็นผู้นำ มีความเป็นตัวเอง ซึ่งบางครั้งเนี่ยเธออาจ กดดันคนรอบข้าง โดยที่เธอไม่รู้ เพราะเธอเพีย งแค่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี จึงต้องการให้ คนที่เธอรักทำบางครั้ง

มัน มากเกินไปไง เลยทำให้เธอมีความรู้สึกที่ไม่มีใครเข้าใจ และจึงชอบที่จะอยู่คนเดียว แต่เธอเป็นคนเรียนรู้ได้ไว ทันโลก เธอจึงกล า ยเป็นที่ปรึกษ าของคนอื่น แต่เรื่องตัวเองเนี่ย จน มุมทุกทีนิสัยใจคอนี้ ย่อมขึ้นกับอะไร

อีกหล า ยสิ่งหล า ย อ ย่ า ง นะ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่ง พื้นฐานกับลักษณะเบื้องต้น ที่สามารถเรียนรู้กันและกันได้ ปรับจูนให้ เกิดความสมดุลที่ลงตัว เพื่อทุกๆวันที่สดใส ของทุกคนนะ

สาวที่เกิด วันอาทิตย์

ใจร้อน ฉุ นเฉี ยวง่าย หยิ่ง ทะนง มีความมั่นใจมากๆ ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ไม่ชอบให้ใครข่ มเหง บังคับแต่ตัวเธอเอง ที่มักกดดันตัวเอง โดยที่เธอไม่รู้ จากความตั้งใจที่บางครั้ง มัน มากเกินไป ในเวลาที่เหมาะสมแล้วคนข้างๆ

มักไม่กล้าที่จะเ ตื อ นเธอด้วย เธอสามารถทำให้คนที่รัก และคนร อ บ ข้ า ง สดชื่นแจ่มใสได้โดยง่าย และในทางกลับกัน ถ้าเธอหัวเสี ยใครก็อย่ าเข้าใกล้เชียวล่ะ คนที่คุมเธอได้จึงต้องใจเย็นสุขุม และชอบที่จะฟังเธอ

ที่มา อ . เ ดี ย ร์ khoddeeja  horoscopedaily99