สามี 14 นิสัยนี้ ทำให้ชีวิตคู่แย่ลง มีแต่ก ร ร ม เหนื่อยทั้งกายและใจ

วันนี้เราจะพาคุณไปดูลักษณะของสามีที่ยิ่งคบชีวิตยิ่งมีแต่ความลำบาก กับ สามี 14 นิสัยนี้ ทำให้ชีวิตคู่แย่ลง มีแต่ก ร ร ม เหนื่อยทั้งกายและใจ ไปดูกันว่ามีสามีลักษณะอย่ างไรบ้าง

เช็คเลยผู้ช ายที่คุณหมายต า อยู่ในขณะนี้ มีนิสัยแบบนี้อยู่หรือไม่ ถ้ามีผู้หญิงอย่ างเราๆ ก็ควรคิดให้รอคอบ ก่อนที่จะตกลง ปลงใจ กับใครนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตื อ น…!

1 เห็นแก่ตัวคิดว่าตนเองถูกที่สุด

ผู้ช ายแบบนี้รักใคร ไม่เป็นหรอ กค่ะ รักแต่ตัวเองอย่ างเดียว อย่ าได้คิดว่าคบไปนานๆ เขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ บอ กเลยว่าย ากค่ะ

2 ขี้อวด

อวดร่ำอวดรวด อวดฉลาด อวดไปหมดซะทุกอย่ างเป็นผู้รู้ไปหมดทุกเรื่อง เจอแบบนี้ก็รำคาญเหมือนกันนะคะ ถ้าต้องอยู่กันไปตลอ ดชีวิตจะทนไหวไหมถามใจดู

3 เจ้าชู้

ไม่มีผู้หญิงในโลกนี้ ชอบผู้ช ายเจ้าชู้หรอ กจริงไหมคะ แต่ขึ้นชื้อว่าผู้ช ายถ้าได้เคยเจ้าชู้แล้วก็กลับตัวย าก ผู้หญิงอย่ างเราๆ ต้องจับต าดูให้ดี อย่ าพึ่งเผลอใจไปคำหวานๆ ของพวกผู้ช ายเจ้าชู้เด็ดข า ด

4 ไม่มีอนาคต

ถ้าผู้ช ายที่คุณเล็งอยู่ไม่เคยคิดจะ วางแผนอนาคตเพียงใช้ชีวิตอยู่รอ ดไปวันๆ คุณควรออ กมาให้ห่าง เพราะผู้ช ายแบบนี้จะไม่มีความจริงใจกับใคร เพราะตนเองก็ยังไม่มีจุดหมายในชีวิตเลย

5 ขี้งก

การประหยัด มันก็ดีอยู่หรอ กนะคะ แต่คุณผู้หญิงทั้งหล า ยต้องแยกให้ออ กว่า ประหยัดกับขี้งกนี่ต่างกันนะ มันแสดงให้เห็นว่าผู้ช าย คนนั้น มีความเห็นแก่ตัวสูง ให้คุณออ กค่านู่นค่านี่อย่ างเดียวก็ใช่เรื่องนะ

6 ไม่ดูแลตัวเอง

ผู้ช าย ซ ก ม ก เสื้อผ้าไม่ซักไม่ค่อยอาบน้ำร่ างก าย ส ก ป ร ก แบบนี้ผู้หญิงที่ไหนจะทนไหว นั่งอยู่ใกล้ๆ เผลอๆ กลิ่นโชยมาเตะจมูกซะงั้น คงไม่มีใครอย ากจะอยู่กับผู้ช ายแบบนี้ แต่ถ้าสาวๆ คนไหน ตกลงปลงใจไปแล้ว คุณคงจะต้องเหนื่อย ดูแลความสะอาดให้เขาหัวจรดเท้าไปตลอ ดเลยละค่ะ

7 ปากร้ ายขี้นินทาช าวบ้ าน

ผู้หญิงนินทาช าวบ้ านก็ว่าแ ย่แล้วนี่ผู้ช ายนินทาช าวบ้ านปากร้ าย ด่าว่าคนอื่นไปทั่วใครจะรับไหว ถึงเวลาไปเดตกันผู้ช ายตรงหน้ากลับพูดหรือ ด่าแต่เรื่องของช าวบ้ านแทนที่จะสนใจคุณแบบนี้ต้องขอบายค่ะ

8 ชอบ อ บ า ย มุ ข

ดื่มเก่ง ชอบ เสี่ ย ง ด ว ง ถ้าผู้หญิงตกลงปลงใจกับผู้ช ายคนนี้ รับรองว่าอนาคตดำมืดแน่นอน และ ย ากที่เขาจะเปลี่ยนนิสัยเพื่อคุณ

9 บ้ าอำนาจ

ผู้ช ายที่ชอบวางอำนาจเหนือเราไม่มีความเท่าเทียมกัน ระหว่างช ายหญิงคิดว่าตนต้องเป็นช้างเท้าหน้า หมดยุคแล้วค่ะ ถ้าเจอผู้ช ายแบบนี้หนีให้ไกลเลยนะคะคุณผู้หญิง

10 ขี้หลี

เจอผู้ช ายแบบนี้เข้าไปคุณผู้หญิงทั้งหล า ย คงเบ้ปากมองบน ถือว่าเป็นขั้นแรกของการเจ้าชู้เลยทีเดียว ถ้าหลวมตัวไปคบแล้วละก็ต้อง ป ว ด ขมับ วันละสามเวลาหลังอาห ารแน่นอน

11 โ ก ห ก เก่ง

การโ ก ห ก หรือเป็น ภั ย ร้ าย ต่อชีวิตคู่ ถ้าคิดจะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วก็ต้องมีความซื่อสัตย์แก่กัน ถ้าโ ก ห ก แบบนี้อยู่กันไม่ยืดแน่นอน

12 ไม่มีเวลาให้

ไม่ว่าจะติดเกมส์ ติดงาน ติดเพื่อน อย่ างไรเสียก็ไม่ควรจะลืมเราที่เป็นคนรักนะคะ ถ้าเค้าไม่มีเวลาให้เรา ถือว่าเราไม่สำคัญ ถ้าใครทำใจได้ก็เตรียมใจอยู่กับความเหงาได้เลยค่ะ

13 ขี้เก็ ก

ผู้ช ายขี้เก็ ก ถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ ทั้งหล า ยยี้กันเลยทีเดียว ถ้ามีแฟนเป็นผู้ช ายขี้เก็ ก นี่คงทำใจลำบากน่าดู

13.ชอบ ใ ช้ กำ ลั ง

ถ้าหากแฟนของคุณเป็นคน โ ม โ ห ง่าย ขี้หงุดหงิด ให้คิดไว้เลยว่าเขาอาจควบคุมตัวเองไม่ได้ และวันใดวันหนึ่งเขาอาจจะทำร้ ายคุณได้เช่นกัน

หวังว่า 14 ข้อนี้ คงจะไม่มีนิสัยของแฟนหรือสามีของคุณนะคะ ขอให้ผู้หญิงทุกท่านอย่ าด่วนตัดสินใจ ที่จะคบใครหรือตกลงปลงใจ เรื่องแบบนี้ต้องศึกษากันย าวๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ที่มา verrysmilejung