ผู้หญิง 5 แ บ บที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก มีความน่าค้นหา

ขึ้นชื่อ กว่าผู้หญิงแล้วความ สวย น่ารักมีอยู่ในตัวทุกคน แต่จะทำอ ย่ างไรให้ความสวยความ น่ารัก นั้น มีเ ส น่ ห์ แรงดึงดูด ให้หนุ่มๆรู้สึกอย ากค้นหาความน่ารักเหล่านี้มายิ่งขึ้น และจะทำอ ย่ างไรให้หนุ่มๆหัน มาสนใจเรา

เพราะว่าผู้หญิงกับผู้ชายถูกสร้างขึ้น มาให้เป็นของคู่กัน แต่เพราะในโลกยุคปัจจุบัน ที่จำนวนของผู้ชาย และผู้หญิงที่ต่างกัน มาก จึงทำให้เกิดการแข่งขันกันอย่ างสูง และถ้าสาวๆ อย ากเป็นผู้ที่ถูกเลือ ก อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงตนเองหน่อยแล้ว ให้ตรงต ามความต้องการของผู้ชาย ในยุคปัจจุบัน และผู้หญิงแ บ บใด ที่ผู้ชายเค้าจะตกหลุมรัก ม าดูกัน

1. ผู้หญิงฉลาด ที่แกล้งโ ง่เป็น

ในบางสถานการณ์ ผู้หญิงที่แกล้งโ ง่ มักจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะมันแสดงว่า คุณเป็นผู้หญิงฉลาดที่กำลังมองเก มได้ข า ด และคุณจะสามารถ ควบคุมสถานการณ์ต่างๆได้ อย่ างผู้ชนะเลยล่ะ ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงฉลาด แต่ไม่ใช่ไปคุยโว เมื่อคุณรู้สิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่บางครั้งการที่คุณแกล้งโ ง่ ก็คือเ ส น่ ห์อีกอย่ างหนึ่ง ที่ทำให้ผู้ชายอย ากค้นหา รู้อ ย่ างนี้แล้ว สาวๆ ก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองกันหน่อยแล้ว

2. ผู้หญิง ที่เป็นผู้ฟังที่ดี

เพราะผู้ชายนั้น มักเกิดมาพร้อมกับความต้องการเป็นผู้นำ แต่นั่นไม่ได้แปลว่า เขาต้องการที่จะข่ มเห งรังแ กคุณ แต่แค่ผู้ชายเขาต้องการผู้หญิงที่ยอมรับฟังเขาเมื่อย ามมีปัญหาเท่านั้น การเป็นผู้ฟังที่ดี เป็นอีกหนึ่งข้ อ ที่ทำให้สาว ๆ มีเ ส น่ ห์มาก ตั้งใจฟังเค้าสักนิด จะได้รู้จักตัวตนของเขามากๆ

3. ท่าที ดูเป็นธรรมชาติ

ใครว่าหนุ่มๆ ดูไม่ออ กล่ะว่าสาวๆ คนใดแอ๊บหรือไม่แอ๊บ ผู้ชายเขาดู ออ กนะ แต่เขาอาจจะแกล้งไม่ได้พูดอะไร ออ กมาเท่านั้น สาวๆ ควรเป็นตัวของตัวเองนะ อ ย่ าแอ๊บเกินไป เพราะเวลาที่หนุ่มเคาจะเข้าหาคุณเนี่ย ส่วนหนึ่งเลย ดูจากท่าทีของคุณ หากคุณแอ๊บเค้าก็จะคิดว่ามันดูไม่จริง ในทางกลับกัน ท่าทีที่ดูเป็นธรรมชาติ มันดูน่าค้นหามากกว่านะ

4. ผู้หญิงเซ็ ก ซี่ เบา ๆ

ความเซ็ กซี่ ไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวโ ป๊ แต่อยู่ที่ท่าทีการวางตัวที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หวือหวา เพราะถ้าเมื่อไรก็ต ามที่สาวๆ นั่งเฉยๆ ก็ให้ลองนั่งไขว่ห้าง แอ่นสะโพกเล็กน้อย ไปด้านหลังแล้ว จ้องมองไปที่ดวงต าของเขาดูสิ หรืออาจต้อง ลองเอามือเสยผมเก๋ๆ มันก็ดูสวยไปอีกแ บ บนะ มันเซ็ ก ซี่น่ารักน่าหยิกมากๆ

5. ผู้หญิง อารมณ์ดี

ใครๆ ก็อย ากอยู่ใกล้กับผู้หญิงร่าเริง หรืออารมณ์ดีทั้งนั้น จะมีใครที่อย ากอยู่ใกล้ ผู้หญิงหน้าบู ดบึ้งล่ะ อารมณ์เ สี ยอยู่ตลอ ดล่ะ เพราะผู้หญิงร่าเริง อารมณ์ดี จะทำให้โลกของพวกผู้ชาย สดใสเสมอ

ถ้าสาวๆ อย ากเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี ก็ต้องมองโลกในแง่ดีมากยิ่งขึ้น ฝึกให้อภั ย และปล่อยวางกับเรื่องแย่ๆ เพียงเท่านี้เราก็สามารถ เปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิง ร่าเริงได้แล้ว ต่อไปเราก็จะเป็นที่หม ายปองของหนุ่มๆ

ที่มา  san-sabai